《xnxnx》ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา-
xnxnx
ภูมิภาค:ไทย
  ประเภท:อาชญากรรม
  เวลา:2024-05-17 20:10
สรุปเนื้อเรื่อง
และด้วยปีนี้ยังเป็นมะโรง งูใหญ่ เจ้าแห่งสายน้ำ แนะนำว่าให้ไปไหว้พญานาค ถ้าใครที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร ให้ไปที่ วัดป่าคลอง 11 หรือใครอยากไปไหว้พญานาคแล้วอยากท่องเที่ยวด้วยแนะนำ จังหวัด นครพนม พญาศรีสัตตนาคราช เป็นตระกูลสีทอง จังหวัดอุดรธานีที่คำชะโนด มีพญานาคปู่ศรีสุทโธ ย่าศรีประทุมมา ตระกูลสีเขียว แล้วแต่สะดวก"
66955174การเล่นครั้งที่สอง
83019คนได้กดไลค์แล้ว
56364คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
มารินะ ชิไรอิชิ
ไอ ฮิเมโนะ
เจเนระเท
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

อาอิริ นานาเซะ

เผยแพร่เมื่อ69นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ โยชิกิ อาโอ : ในการก้าวสู่อนาคตของสังคมไทยที่เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน เราต้องรักษาความสำคัญของความสัมพันธ์ที่ดีและความเชื่อมั่นในกันและกัน การสร้างสังคมที่มั่นคงและเจริญรุ่งเรืองต้องเริ่มต้นจากการสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งในการศึกษาและการเข้าถึงองค์ความรู้แก่ทุกคนในสังคม” 


อาซามิ กายะ

เผยแพร่เมื่อ69ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อายากะ มากิมูระ: 这部《xnxnx》ในช่วงท้ายสุด Woody FM on Stage ได้เนรมิตเวทีเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เป็นฉากบนโต๊ะดินเนอร์สุดหรู ที่ทั้งคู่ต้องเล่นเกมส์ถามเร็วตอบเร็ว Yes หรือ No ที่งานนี้เรียกทั้งร้อยยิ้มและเสียงฮา ก่อนปิดฉากความประทับใจที่สุดแสนอบอุ่น ทุกคนต่างก็ได้รับความสุขจนล้นจาก 2 สาวอย่างมากมาย ที่มาแชร์เรื่องราวชีวิตทั้งทุกข์และสุขแบบลึกที่สุดครั้งแรก ทำให้แฟนๆได้เห็นอีกมุมของพวกเธอ ได้เก็บเกี่ยวความซาบซึ้งของทั้งคู่ที่สื่อสารออกมา ส่งต่อทั้งพลังบวก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และหัวใจที่ฟูฟ่อง กลับบ้านไปอย่างอิ่มเอมหัวใจกันถ้วนหน้า


ยูอะ ไอดะ

เผยแพร่เมื่อ05ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ เอริ ทากิกาวะ : ลิงโพธิสัตว์ทนการอ้อนวอนไม่ไหวจึงพูดว่า ” ท่านทั้งหลายเอ๋ย ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ จะเป็นกษัตริย์ เศรษฐีหรือยาจก ล้วนแต่พูดคำเดียวกันว่า ของเรา ของเรา ไม่รู้ถึงความไม่เที่ยง ความไม่มีอยู่เลย มีแต่คนพาลละเพื่อนเอ๋ย ” ว่าแล้วก็กล่าวติเตียนมนุษย์เป็นคาถาว่า。 

เดาความชอบของคุณ
xnxnx
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ดูตอนที่ 9 ออนไลน์ ดูตอนที่ 10 ออนไลน์ ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ